Friday 24 June 2022

Valentines Day Quotes In Telugu-Love Poetry In Telugu-Manikumari Love Quotes for WhatsApp Sharing

love quotes images in telugu,valentines day greetings in telugu quotes,love poetry in telugu with love hd wallpapers, valentines day images greetings in telugu,famous love quotes in telugu,valentines day greetings in telugu love images with love quotes,telugu love poems,love poetry in telugu,love hd wallpapers with quotes
love quotes images in telugu,valentines day greetings in telugu quotes,love poetry in telugu with love hd wallpapers, valentines day images greetings in telugu,famous love quotes in telugu,valentines day greetings in telugu love images with love quotes,telugu love poems,love poetry in telugu,love hd wallpapers with quotes 



మన గొప్పలను చూసి ప్రేమించేవారికన్నా, 
మనల్ని మనగా ప్రేమించే వారితో 
జీవితం రంగులమయంగా ఉంటుంది. 

నేను ప్రస్తుతం చేస్తున్నదానికంటే 
నిన్ను ఎక్కువగా ప్రేమించలేనని ప్రమాణం చేస్తున్నాను, 
ఇంకా నేను రేపు చేస్తానని నాకు తెలుసు.

I swear I can not love you 
more than I do now, 
yet I know I will do it tomorrow.

నిజమైన ప్రేమకు అర్థం, 
మనం మనపై చూపించుకునే అభిమానం 
అంతే నిబద్దతతో మనల్ని ప్రేమించే వారిపై చూపించటం.

మనం ఒకేసారి ప్రేమలో పడతాం అని అందరూ అంటారు. 
కానీ అది తప్పు, 
ఎందుకంటే నిన్ను చూసిన ప్రతిసారీ నేను ప్రేమలో పడుతున్నాను.

నీవు మాట్లాడితే వినాలని ఉంది.
కానీ నీవు మాట్లాడే క్షణం 
నీ కళ్ళలో నేను మాయం అయిపోతున్నాను.

మగవాడి నిజమైన సామర్థ్యం 
అతని ముందు కూర్చున్న ఆడదాని ముఖంలోని 
ఆనందంతో సమానం.

మీ సమస్యలను పరిష్కరించగలిగే 
ఒకరికోసం వెతకకండి. 
మీ సమస్యలను మీరే 
ఒంటరిగా ఎదుర్కోనివ్వని వారికోసం వెతకండి.

ఒకరిని ప్రేమించటం మీ ధైర్యానికి కారణం అయితే, 
ప్రేమించబడటం మీ బలానికి కారణం అవుతుంది.

ప్రేమతో కూడిన ఒక కౌగిలింత 
వంద మాటలతో సమానం.

ప్రేమించటం అంటే ప్రేమను ఇవ్వటం, 
తిరిగి ఆశించటం కాదు.

ఎలాంటి విషయాలను దాచకుండా, 
అన్ని విషయాలను పంచుకునేదే నిజమైన ప్రేమ.

ఏ కారణం లేకుండా కూడా 
నవ్వవచ్చని నిన్ను చూసాకే తెలుసుకున్నాను ప్రియా.

నాకిష్టమైన నిన్ను బాధ పెట్టకూడదనుకున్నా, 
అందుకే కష్టమైనా నీతో మాట్లాడకుండా ఉంటున్నా.

నా హృదయంలోని ప్రేమవైతే నిన్ను మర్చిపోగలను, 
నా హృదయమే నువ్వైతే ఎలా మరువగలను?

ప్రేమ అంటే ఏమిటో నాకు తెలిస్తే, 
అది మీ వల్లనే.

ప్రేమ అంటే 
ఇతర వ్యక్తి యొక్క ఆనందం 
మీ స్వంతం.

ప్రేమికుడి యొక్క విలువైన ఆభరణం 
అతని ప్రక్కనే ఎల్లపుడూ నడిచే అతని ప్రేయసియే.  

 

 

Post a Comment

Contact Form

Name

Email *

Message *

Breaking News

[blogger]

favourite category

...
test section describtion

Whatsapp Button works on Mobile Device only